Mô tả công việc

1. Quản lý các kênh social media

o Lập kế hoạch thực thi và ngân sách, mục tiêu các chiến dịch quảng cáo Digital MKT (Facebooks Ads, Google Ads, zalo, youtube, landingpage…) Năm, Quý, Tháng, Tuần hoặc phát sinh theo yêu cầu từng công ty thành viên.

o Kết hợp cùng phòng truyền thông đưa ra phương án tối ưu, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông; đảm bảo đúng đối tượng, nhanh chóng, trọng điểm, có độ phủ, tiết kiệm chi phí, đạt được mục tiêu đề ra.
o Triển khai hoạt động Group Seeding, rải tin, tạo topic trong các hội nhóm làm đẹp, phụ nữ, cộng
đồng dân cư. Khai thác quảng cáo tiếp thị ngầm tại các nhóm.
o Quản trị website, App và bộ kênh Online của thương hiệu đảm bảo tối ưu thông tin và các module cơ sở,
o Theo dõi hàng ngày diễn biến ngân sách và hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo trên kênh Facebook Fanpage thương hiệu, tối ưu các chỉ số CPM, CPC và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate). Báo cáo các chỉ số tới cấp quản lý cao hơn và tối ưu lại các target (trong trường hợp cần).
o Theo dõi, cập nhật và báo cáo các chỉ số website từ các công cụ: Google Analytic, Tag Manager,
alexa Rank, Similar Web…. Và đề xuất các hoạt động tối ưu các chỉ số trên kênh.
o Điều chỉnh ngân sách theo hiệu quả doanh thu hàng ngày nhằm đối chiếu với báo cáo tổng MKT
theo ngày cùng Trade MKT.

2.  Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng trên Social Media
o Theo dõi diễn biến thông tin thị trường, hoạt động kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trên môi
trường Online.
o Khủng hoảng & feedback xấu về thương hiệu trên Social Media
o Chương trình KM hoặc các chương trình tiếp thị bán hàng trên Online của các đối thủ.
o Sản phẩm nổi bật và được quan tâm trên social media của các đối thủ

3. Xây dựng và quản trị kênh sàn Thương mại điện tử
o Đánh giá và đề xuất các sàn thương mại điện tử phù hợp cho từng công ty thành viên tương ứng với sản phẩm. (Tiki, shopee, Alibaba, Atalink,….)
o Phối hợp với phòng kinh doanh của các công ty thành viên để quản lý và điều phối hoạt đông bán
hàng trên các sàn, báo cáo định kỳ tuần/tháng/năm của hoạt động về doanh thu và chiến dịch.
o Triển khai hoạt động quản trị kênh, tối ưu từ khóa tìm kiếm, chạy quảng cáo hiển thị trên các sàn TMĐT về từ khóa sản phẩm, chạy quảng cáo trên sàn và quản trị ngân sách, đề xuất giải pháp triển khai hiệu quả

4. Hoạt động khác
o Quản lý và giám sát công việc và nhân sự hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đúng KPI
o Thực hiện theo chỉ đạo của Giám Đốc Marketing.
o Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận hoàn thành dự án theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

o Am hiểu về lĩnh vực Digital Marketing.có chuyên môn nghiệp vụ quảng cáo Google Ads, Facebook, zalo ad, coccoc ads..
o Xây dựng và phát triển các sàn thương mại điện tử.
o Có kinh nghiệm 3 – 4 năm về mảng digital trong các ngành dược,
hàng tiêu dùng,
o Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai hoạt động marketing B2B & B2C
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến
chuyên môn.
Giao tiếp tốt tiếng anh
o Kỹ năng lên kế hoạch, triển khai, giám sát các hoạt động digital marketing.
o Kỹ năng đào tạo và hướng dẫn trong công việc
o Lập báo cáo, thuyết trình, truyền đạt thông tin và giao tiếp.
o Phối hợp và làm việc theo đội nhóm.
Trung thực, năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm với công việc và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
o Bằng cấp: Đại học hoặc cao đẳng
o Độ tuổi: 25 – 35 tuổi

Quyền lợi

Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch, Thưởng, Tăng lương, Công tác phí
Chế độ nghỉ phép

THU NHẬP : THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gọi trực tiếp hoặc gửi CV

Mr Ký : 0949.967.832

tuyendung.rlp@rdplastic.vn